Đồi cát trắng Nam Cương ở Ninh Thuận

Ninh Thuận – vùng đất với nhiều thú vị và đặc biệt ở Việt Nam – mảnh đất có những đồi cát trắng, sa mạc cát trắng. Với những ai đã từng đi du lịch Ninh Thuận không thể không dừng chân tại đồi Cát Nam Cương.

đồi cát trắng nam cường ở ninh thuận

Giới thiệu về đồi cát Nam Cường

Con đường vào đồi cát Nam Cương sẽ khiến du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ vườn nho xanh tím một vùng, những giàn táo bạt ngàn xanh, những đàn cò trắng lượn quanh trên đồng xa,đến những cánh đồng muối trắng xóa. Niềm vui chưa dứt, du khách sẽ bị hút hồntrước vẻ đẹp hoang sơ đến tĩnh lặng, quang cảnh thoáng đãng của đồi cát Nam Cương.

Bước lên những ngọn đồi cát cao, du khách sẽ có được tầm ngắm ấn tượng khi thu trọn hết những gì đẹp nhất mà Nam Cương mang lại. Bốn hướng của Nam Cương được bao bọc bởi núi, biển, làng mạc và cánh đồng lúa, vườn cây. Tạo nên một sắc thái rất riêng cho cảm hứng nghệ thuật khi du khách đến với mảnh đất này.

Buổi chiều trên sa mạc Nam Cương rất thích hợp cho du khách tham quan, tận hưởng. Vì thời tiết sẽ mát hơn, dâng trào nhiều cảm hứng cho các nghệ sĩ, nhà nhiếp ảnh. Thể hiện tình cảm của mình qua những tác phẩm thi ca, ảnh, âm nhạc,…

Thú vị hơn, du khách còn thấy những khoảng khắc “những cô gái Chăm đầu đội thúng hoặc nón lá đi trên đồi cát. Đàn cừu lang thang gặm cỏ, những con dông thấp thoáng chạy ra, chạy vào tìm thức ăn”.

Khác với với đồi cát ở mũi Né, Phan Thiết, Ninh Thuận. Đồi Cát Nam Cương với nhiều cồn cát sâu, thoải hơn và cát trắng mịn hấp dẫn du khách.

đồi cát trắng nam cường ở ninh thuận

Tới Ninh Thuận, ngoài tham quan đồi cát trắng Nam Cường. Du khách có thể tham khảo thêm một số địa điểm sau:

8 địa danh du lịch Ninh Thuận không được bỏ lỡ

  1. Tháp Po Klong Garai – Địa chỉ: Bác Ái, đồi Trầu, Phường Đô Vinh, Phan Rang – Tháp Chàm.
  2. Mũi Đá Vách – Địa chỉ: vịnh Vĩnh Hy, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.
  3. Hang Rai – Địa chỉ: vịnh Vĩnh Hy, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.
  4. Đồng cừu An Hòa – Địa chỉ: thôn An Hòa, xã Xuân Hải, Ninh Thuận.
  5. Đầm Nại – Địa chỉ: thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.
  6. Làng mông cổ Tanyoli – Địa chỉ: xã Phước Dinh, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận.
  7. Thác Chanpơr – Địa chỉ: xã Phước Tân, huyện Bác Ái, Ninh Thuận
  8. Tháp Chàm
Scroll to Top
Liên hệ